title SẢN PH Quảng cáo Minh Tiến tại Quảng Ninh - Quảng cáo Minh Tiến Quảng cáo Minh Tiến tại Quảng Ninh - Quảng cáo Minh Tiến
Công ty TNHH - Mỹ thuật - Ứng dụng quảng cáo Minh Tiến.Chuyên sản xuất - Thiết kế - Thi công - lắp đặt:Bảng quảng cáo - trang trí nội thất; Hoạch định chiến lược quảng cao; tổ chức sự kiện - Lễ khai trương , động thổ; In phun khổ lớn chất lượng cao; Khắc, cắt CNC; Bảng diện tử LED, MATRIX, NEON, SIGN. Địa chỉ: số nhà 11A Khu phố 1 - Phường Mạo Khê - Thị xã Đông Triều - Tỉnh Quảng Ninh. Hotline: 0333 872 399 - 0988 504 511

Giới thiệu

Quảng cáo Minh Tiến tại Quảng Ninh

Quảng cáo Minh Tiến phục vụ nhiệm vụ chính trị

Với thị trường hoạt động rộng, có nhiều mối quan hệ với các đối tác trên các lĩnh vực thương mại, kinh tế, chính trị xã hội. Quảng cáo Minh Tiến luôn xác định là cơ sở quảng cáo có trách nhiệm với tất cả các khách hàng. Bên cạnh hoạt động thương mại, Quảng cáo Minh Tiến luôn song hành với nhiệm vụ chính trị của địa phương, của các tổ chức kinh tế, xã hội trong và ngoài địa bàn thị xã Đông Triều.
Với mục tiêu kinh doanh thương mại về lĩnh vực quảng cáo gắn liền với hoạt động chính trị của các đợn vị kinh tế,tổ chức xã hội, nên nhiều năm qua Quảng cáo Minh Tiến luôn được sự tín nhiệm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, các phòng ban thị xã ĐôngTriều mời tham gia vào thiết kế, sản xuất các sản phẩm quảng cáo phục vụ nhiệm vụ chính trị với yêu cầu kỹ thuật cao.
Trong năm 2015 Quảng cáo Minh tiến được tham gia làm quảng cáo nhiều đợt hoạt động tuyên truyền văn hóa xã hội lớn của thị xã Đông Triều, trong đó có ngày Lễ công bố Quyết định của Quốc Hội về thành lập thị xã Đông Triều và Tổ chức Đại hội Đảng bộ  thị xã Đông triều lần thứ XXIV.


quang-cao-phuc-vu-le-thanh-lap-thi-xa-dong-trieu

Quảng cáo Minh Tiến phục vụ Lễ công bố quyết định của Quốc hội
về thành lập thị xã Đông Triều



quang- cao-minh-tien-phuc-vu-dai-hoi-dang-bo-thi-xa-dong-trieu

Quảng cáo Minh Tiến phục vụ Đại hội Đảng bộ thị xã Đông Triều
lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2015-2020


Quang-cao-minh-tien-phuc-vu-dai-hoi-dang-thi-xa-dong-trieu-lan-thu-24

Quảng cáo Minh Tiến phục  vụ Đại hội Đảng thị xã Đông Triều
lần thứ XXIV

Quảng cáo Minh Tiến uy tín và tiềm năng

Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết về lĩnh vực quảng cáo. Quảng cáo Minh Tiến đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn trong và ngoài địa bàn thị xã Đông Triều, được lãnh đạo các cấp chính quyền đánh giá cao.
Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Quảng cáo Minh Tiến sẽ đạt được nguyện vọng về  mẫu mã và kỹ thuật quảng cáo tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 0988 504 511 - Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Công ty
Tel: (0333) 872 399   Fax: (0333) 872 399
Emailpham.minhtien7@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét